Propertydit.com ลงประกาศฟรี ซื้อขายให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ ลงขายบ้าน ลงขายที่ดิน ลงขายคอนโด ลงประกาศขายบ้านฟรี : Propertydit.com

ติดต่อเรา LANGUAGE
CHANGE LANGUAGE
บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ที่ดิน ตึกแถว กิจการ โฮมออฟฟิศ อพาร์ทเม้นท์ ทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่สำนักงาน ออฟฟิศ อาคารสํานักงาน โกดัง โรงงาน
For SALE!! บลู ไดมอนด์ ชะอำ-หัวหิน (BLU Diamond ChaAm-HuaHin) วิวทะเล พร้อมอยู่ ห้วยกระปิ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ห้วยกะปิ17 ราคาถูกสุด ในทำเลที่เยี่ยมยอด ปล่อยเช่าทาวน์โฮมอินดี้4 ซอยราชวินิตบางแก้ว บางนา กม.7 หลังห้างเมกาบางนา ตกแต่งพร้อมพักอาศัย เฟอร์นิเจอร์ครบ ให้เช่า IVY AMPIO ไอวี่เอ็มพริโอ 3 ห้องนอน ราคาพิเศษ ทำเลดี ห้องสวยสุดของโครงการ เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ For SALE!! ขายบ้าน ม.บุญโตปาร์ควิลล์ ทำเลดี บ้านสวย ทำเลดี ปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงานในตึกลุมพินี พระราม4 ใกล้สถานีMRTลุมพินี และคลองเตย สำนักงานสภาพดี ทั้งสำนักงานและอุปกรณ์ พร้อมใช้งาน ขายที่ดินเปล่าจัดสรร เมืองทองธานี (โครงการ 3) ที่ตั้ง จ.นนทบุรี เนื้อที่ 75 ตร.วา ให้เช่าออฟฟิต สแตน-อโลนขนาดเล็ก ถนนกรุงเทพกรีฑา เข้าออกได้ถนนรามคำแหง ศรีนครินทร์ หัวหมาก พัฒนาการ เลียบมาเตอร์เวย์ ขายคอนโด Escent Chiangmai ตึกสูง ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างตามภาพ ให้เช่าทาวน์โฮมอินดี้2 บางนา-รามคำแหง2 ใกล้อีเกียบางนา โลตัส ดีแคทลอน ด่วนบูรพาวิถี มอเตอร์เวย์ บ้านพร้อมพักอาศัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์
หน้าหลัก อสังหา บัญชี ค้นหา ติดต่อเรา
ขาย
ที่ดิน

ที่ดินคลอง2 เนื้อที่ 2 ไร่ แบ่งขายไร่ละ 3 ล้าน ติดถนน 2 ด้าน ปะปา ไฟฟ้า พร้อม

ทำเล: ที่ดินคลอง2 ใกล้ ตลาดไท วัดธรรมกาย 4กม.
คลองหลวง, ปทุมธานี
ขนาดพื้นที่ : 0 ตารางวา 0 งาน 2 ไร่
ราคา 3,000,000 บาท
ที่ตั้งและทำเล
ทำเล: ที่ดินคลอง2 ใกล้ ตลาดไท วัดธรรมกาย 4กม.
จังหวัด: คลองหลวง, ปทุมธานี
ข้อมูลอสังหาฯ
รายละเอียด

#ที่ดินคลอง2
ที่ตั้ง : ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ที่ดินเพื่อการลงทุนทำเลทอง

เนื้อที่ 2 ไร่ แบ่งขายไร่ละ 3 ล้าน

ติดถนน 2 ด้าน ปะปา ไฟฟ้า พร้อม
ใกล้ตลาดไท วัดธรรมกาย 4กม.
ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต 10 กม.
เข้าจากถนนคลองแอน 150 เมตร
ติดถนนซอยเอราวัณ 26-27 สองด้าน
เข้าออกได้หลายทางสะดวกสบาย
เหมาะทำโกดัง ที่อยู่อาศัย
ใกล้มอเตอร์เวย์
1 ไร่กว้างยาว 50*32 เมตร
โฉนดครุฆแดง ฟรีโอน

ติดต่อ ปัทมา 095-3529879
รับฝากขายอสังหาริมทรัพย์
ปรึกษาสินเชื่อ ทำการตลาดให้ฟรี

#ที่ดินเพื่อการเกษตร #ที่ดินปทุมธานี #ที่ดินถนนคลองเจ็ด #ที่ดินหนองเสือ #ที่ดินสวยราคาถูก #ที่ดินถูก #ที่ดินแบ่งขาย #ที่ดินทำโกดัง #ที่ดินแปลงใหญ่ #ที่ดินนครนายก #ที่ดินคลองหลวง #ที่ดินสวนเกษตร #ที่ดินแปลงเล็ก #ที่ดินสร้างบ้าน #ที่ดินสระบุรี #ที่ดินอยุธยา #ที่ดินสร้างหอพัก #ที่ดินองค์รักษ์ #ที่ดินติดภูเขา #ที่ดินเงินผ่อน #ที่ดินลำลูกกา #ที่ดินคลองสิบ #ที่ดินคลองเก้า #ที่ดินคลองแปด #ที่ดินคลองหก #ที่ดินคลองห้า #ที่ดินคลองสี่ #ที่ดินคลองสาม #ที่ดินคลองสิบสาม #ที่ดินราคาถูก #ที่ดินคลองหลวง #ที่ดินคลองสิบเอ็ด #ที่ดินลำลูกกา #ที่ดินทำโครงการหมู่บ้านจัดสรร

สิ่งอำนวยความสะดวก
100webfed 100webfed
ติดต่อผู้ขาย
แชร์ไปยัง
อสังหาฯ... คล้ายๆ กัน